Thứ Ba, 13 tháng 9, 2022

Nằm trong các dự án đào tạo nhân sự của HrShare Community và GSA Academy, khóa học lương 3P sẽ dành cho các anh chị em đang và có ý định triển khai xây dựng hệ thống lương 3P. Cùng khám phá những điều thú vị về khóa học này nhé!

1. Ai là người xây dựng khóa học lương 3P? 

Khóa học lương 3P được xây dựng và phát triển bởi blogger/chuyên gia tư vấn nhân sự Nguyễn Hùng Cường. Với hơn 10 năm trong nghề, anh Cường nhận được sự yêu mến của cộng đồng nhân sự Việt Nam. 

2. Điểm đặc biệt của khóa học lương 3P

Lớp học được giảng dạy theo phương pháp "TỪNG - BƯỚC - MỘT", phù hợp với khả năng của từng người. Bên cạnh đó, khóa học lương 3P kết hợp lý thuyết và thực hành nên học viên sẽ không cảm thấy nhàm chán. 

Điểm đặc biệt nữa là mỗi 1 lớp học là 1 tình huống giả định và có bao nhiêu lớp thì có bấy nhiêu tình huống. Sản phẩm của tất cả tình huống sẽ được gửi cho toàn bộ học viên không phân biệt lớp hay khóa nào. Vằ sau mỗi buổi học thực hành, video sẽ up lên hocviennhansu.edubit.vn để học viên nghe và xem lại nếu còn điều gì thắc mắc. 

Lương 3P là một trong những hệ thống trả lương hàng đầu hiện nay. Do đó, nhiều doanh nghiệp đang tìm cách xây dựng và triển khai hệ thống này. Và nếu gặp khó khi áp dụng hệ thống lương 3P thì tham gia ngay môt khóa học lương 3P của HrShare Community vầ GSA Academy nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét