Thứ Tư, 21 tháng 9, 2022

Ngày nay, nhân sự đã là một ngành nghề quan trọng trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Chính vì thế, nhu cầu nâng cao tri thức nhân sự dần tăng lên. Trong bài viết này là 3 khóa học nhân sự từ cơ bản đến nâng cao dành cho bạn. Tham khảo ngay nhé! 

1. Khóa học Giải mã Nghề nhân sự

Nếu bạn mới  “chân ướt chân ráo” vào nghề, mới “đá chân” sang làm nhân sự hay những HR muốn có cái nhìn mới về công việc của mình thì chắc chắn phải tham gia khóa học Giải mã Nghề nhân sự này. Đây là lớp học được xây dựng và phát triển bởi HrShare Community và GSA Academy. 

Một điều đặc biệt của khóa học là không yêu cầu học viên có kiến thức, không giới hạn độ tuổi, chỉ cần đam mê và đang làm nghề nhân sự. Hơn nữa, đây không chỉ là khóa học online thông thường mà là một hệ thống hoàn chỉnh. Quan trọng nhất sự trưởng thành về nghề của bạn. 

2. Khóa học BSC&KPI

Khóa học BSC&KPI dành cho những ai đang muốn xây dựng và triển khai BSC&KPI trong doanh nghiệp, tổ chức mình. Lớp học được giảng dạy theo phương thức “TỪNG - BƯỚC - MỘT” nên dù bạn là bất kỳ ai cũng có thể làm BSC và KPI chuyên nghiệp. 

Đừng ngại ngần tham gia khóa học BSC&KPI nếu bạn đang gặp khó trong quá trình triển khai xây dựng hay có ý định làm BSC và KPI bài bản nhé! 

3, Khóa học lương 3P 

Khóa học xây dựng hệ thống lương 3P được tổ chức bởi Nguyễn Hùng Cường cùng HrShare Community và GSA Academy. Cũng như khóa học online khác, lớp học lương 3P cũng được giảng dạy theo phương pháp “TỪNG BƯỚC MỘT” nên phù hợp với khả năng từng người.

Đặc biệt, khóa học kết hợp lý thuyết và thực hành. Mỗi một khóa học sẽ là một mô hình giả định khác nhau và bao nhiêu lớp thì có bấy nhiêu tình huống. Và sau mỗi buổi học tình huống, video sẽ được up lên hocviennhansu.edubit.vn để học viên có thể xem và nghe lại. 

Thông tin cụ thể về khóa học: https://daotaonhansu.net/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét