Thứ Tư, 17 tháng 8, 2022

"Trời ơi! Phải làm sao, phải làm sao đây? Sếp vừa giao cho em deadline mới là tìm hiểu và lập kế hoạch xây dựng hệ thống BSC&KPI. Em không biết bắt đầu từ đâu anh chị ơi!"

Đây là một lời "cầu cứu" của một bạn HR mới bị sếp giao cho công việc này mà tôi vừa được lắng nghe. Và không ít người cũng đang gặp trường hợp này, không biết bắt đầu từ ai, cũng không biết hỏi ai để xây kế hoạch. 

Nhiều người bắt đầu lên tìm kiếm thông tin trên mạng và đọc nó. Nhưng liệu có đủ để xây dựng một bản kế hoạch chuyên môn rộng như thế? "Sẽ tốn nhiều thời gian lắm đây?", "Phải tìm cách để rút ngắn thời gian mà vẫn hiệu quả?" Chắc hẳn trong đầu bạn đang liên tục nảy ra những ý nghĩ này. 

Tình cờ lướt tìm từ khóa nhân sự, chúng ta lại "va" vào trang web khá hay ho về nhân sự - blognhansu.net. Cứ thế lướt tìm thì phát hiện đây là website của anh Nguyễn Hùng Cường - một người khá có tiếng nói trong cộng đồng nhân sự Việt Nam, một tác giả/blogger chuyên chuyện nhân sự. Tìm hiểu thì được biết anh Cường đã làm nhân sự 15 năm. Với sứ mệnh quản trị tri thức cho cộng đồng nhân sự, Nguyễn Hùng Cường đã phát triển nhiều dự án, không chỉ là viết blog. 

Gắn bó với nghề nhân sự đã nhiều năm, Nguyễn Hùng Cường hiểu những "nỗi đau" ấy của những người làm nhân sự, khi mà họ đang lúng túng tìm giải pháp cho công việc của mình, nhất là xây một hệ thống đòi hỏi sự tỉ mỉ và nghiêm túc như BSC&KPI. 

Khóa học BSC&KPI của HrShare Community và GSA Academy chính là giải pháp cho những trăn trở đã nêu trên. Bởi đây là lớp học Từng - Bước - Một phù hợp với từng đối tượng, dù bạn là ai chỉ cần bạn đam mê nhân sự thôi!

Lớp học là sự kết hợp lý thuyết và thực hành, mỗi một khóa học là một mô hình giả định khác nhau. Không còn là những lý thuyết khô khan thiếu thực tế, bạn sẽ được trải nghiệm những buổi học thực hành thú vị, được chia sẻ, giao lưu với huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. 

Vậy là câu hỏi ban đầu đã có lời giải đáp rồi đúng không? 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét