Thứ Tư, 23 tháng 11, 2022

Có rất nhiều cuốn sách hay về quản trị nhân sự mà bạn có thể đọc để đối thoại cùng tác giả. Trong bài viết này là những quyển sách nhân sự hay dành cho nhà quản lý cấp cao, CEO, … không thể bỏ lỡ. 

1. Kỹ năng quản lý nhân sự chuyên nghiệp - Tác giả: Whitney Johnson

“Kỹ năng quản lý nhân sự” là quyển sách hay về quản trị nhân sự nên có của bất kỳ nhà quản trị nào. Cuốn sách là tác phẩm tuyệt vời của Whitney Johnson, người từng có 20 năm huấn luyện, đầu tư và tư vấn trong ngành Quản trị nhân sự. 

Theo đó, “Kỹ năng quản lý nhân sự chuyên nghiệp” là một cuốn sách must-have cho các nhà quản lý muốn giúp các thành viên trong nhóm học hỏi, phát triển và nhận ra tiềm năng của họ.

4. Thuật quản trị - Tác giả: Brian Tracy

Bạn biết không, sức mạnh của bất kỳ tổ chức nào đều được xác định bởi khả năng của các nhà quản lý. Bạn muốn trở thành “mắt xích” quan trọng trong dây chuyền tổ chức? Hãy tập trung tăng cường kỹ năng quản lý của bản thân, từ đó, bạn sẽ khám phá được những bí mật để khơi gợi năng lực tiềm ẩn của nhân viên, giúp họ trở thành nhân viên đạt hiệu suất cao. 

Với cuốn sách “Thuật quản trị”, chuyên gia phân tích Brian Tracy sẽ cung cấp 21 mẹo giúp bạn có được kỹ năng quản lý hiệu quả như cách tổ chức các cuộc họp hiệu quả, thúc đẩy tinh thần đồng đội, … Một quyển sách hay về quản trị nhân sự mà bạn không thể bỏ qua!

3. Blog nhân sự - Tác giả: Nguyễn Hùng Cường

Nếu bạn đang tìm kiếm sách hay về quản trị nhân sự thì đừng bỏ lỡ “Blog Nhân sự” của tác giả Nguyễn Hùng Cường. Sách “Blog nhân sự” là một trong những dự án nhằm hiện thực sứ mệnh Quản trị tri thức cho Cộng đồng nhân sự của anh Cường. Đây là series 4 quyển sách với những chủ đề khác nhau dành cho những ai gắn với từ HR. 

Trong đó, quyển 4 sẽ dành cho nhà quản lý. Với quyển 4, bạn sẽ được đọc hơn 50 bài viết dành cho CEO để hiểu các vấn đề về Quản trị nhân sự. Bạn sẽ được nhìn thấy một bức tranh lớn tổng thể và sau đó đi vào từng chi tiết của bức tranh đó. 


4. Quản trị nhân sự đúng - Tác giả: Barbara Mitchell & Cornelia Gamlem

Tuyển dụng nhân viên là bước đầu trong cả quá trình quản trị nhân sự. Tuyển được nhân viên giỏi là thành công của nhà quản trị nhưng làm sao để giữ chân được những cá nhân đó và giúp họ phát huy được khả năng và thế mạnh của mình mới khó. 

“Quản trị nhân sự đúng” của Barbara Mitchell và Cornelia Gamlem sẽ giúp bạn phần nhỏ này. Có kinh nghiệm làm việc và tư vấn nhân sự cho các tổ chức hàng đầu thế giới, hai tác giả đã đúc kết kinh nghiệm quản lý từ những doanh nghiệp này và đưa vào sách những minh họa sinh động. 


Tham khảo thêm về những quyển sách hay về quản trị nhân sự tại đây!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét